Giới thiệu

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MEC VIỆT NAM

Trân trọng gửi lời chào và lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng và đối tác vì sự tin tưởng và hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua.
     Công ty TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MEC Việt Nam là doanh nghiệp chuyên cung cấp các máy móc, thiết bị, vật tư và phụ kiện phục vụ cho các nghành công nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực Đường Sắt và Xây Dựng, sản phẩm do công ty cung cấp là những sản phẩm chất lượng, thương hiệu của các hãng nổi tiếng trên thế giới.
     Đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy tại các Trường Đại học uy tín trong và ngoài nước, cùng với các cố vấn cấp cao của các lĩnh vực chuyên ngành và đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình với công việc, chu đáo với khách hàng, MEC đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía người sử dụng bằng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ hoàn hảo.
     Chúng tôi hy vọng với sự đa dạng của sản phẩm được nhập từ các quốc gia như: Trung quốc, Malaysia, Thái lan, Hàn quốc, Ấn Độ, Nhật bản, EU, Mỹ, … sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về chủng loại hàng hóa, chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp với khách hàng. Đặc biệt với sự tư vấn hiệu quả và dịch vụ chu đáo, Quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng các máy móc, thiết bị do MEC cung cấp.
     Khách hàng có thể tận dụng khả năng tư vấn giải pháp, chuyển giao công nghệ cụ thể của chúng tôi để nhanh chóng vận hành thành thạo và khai thác hiệu quả những máy móc, thiết bị mà chúng tôi cung cấp.
     Chúng tôi luôn thực hiện: lấy uy tín và hiệu quả của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh, MEC sẽ luôn là đối tác tin cậy nhất của Quý khách hàng!
       MEC đem đến cho khách hàng:
          Chất lượng đẳng cấp
     Dịch vụ hoàn hảo
 Tư vấn tận tình
   Giải pháp tối ưu

Kính chúc Qúy khách hàng và đối tác ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công.
Trân trọng!
[ Quay lai ]
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr.Đức
0916
Kỹ Thuật
0988634993
Kinh Doanh 1
01658977519
Kinh Doanh 2
0988634993
VIDEO NỔI BẬT
THỐNG KÊ
Đang online: 12
Tổng truy cập: 151897
Sản phẩm nổi bật